Lắp đặt kho lạnh

Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Lạnh Kim Trần với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, Làm kho lạnh trên toàn quốc. Cùng đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất.

Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Lạnh Kim Trần chuyên tư vấn thiết kế thi công lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội và cung cấp thiết bị kho lạnh chất lượng và giá tốt nhất. Bên cạnh đó kho lạnh Việt Nhật còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành cụm máy nén, kho lạnh bảo quản các loại.

Bảng giá lắp đặt kho lạnh luôn là câu hỏi được rất nhiều quý khách hàng quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt kho lạnh tại Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Lạnh Kim Trần. Đừng quá lo lắng, chi phí tại công ty chúng tôi sẽ luôn được cân đối cho từng loại sản phẩm và luôn đảm bảo các yếu tố về mặt thời gian cũng như chất lượng tốt nhất.

Các tiêu chí ảnh hưởng đến giá lắp đặt kho lạnh

  • Loại kho lạnh mà quý khách lựa chọn là loại nào?
  • Quy mô, kích thước, thể tích và cấu trúc kho lạnh. Công suất kho lạnh, điện thế và nhiệt độ cần sử dụng là bao nhiêu?
  • Nhiệt độ trong kho lạnh yêu cầu
  • Thời gian cấp lạnh cho hàng hóa ( nếu có )
  • Hệ thống bên trong kho lạnh bảo quản, xây dựng các buồng ra sao? Việc lựa chọn loại vật tư kho lạnh như thế nào để tránh các tổn thất trong quá trình sử dụng.
  • Và theo yêu cầu riêng cụ thể của từng khách hàng…

Dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Lạnh Kim Trần

Với chất lượng uy tín, chuyên nghiệp và được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Chúng tôi đã thi công lắp đặt các loại kho lạnh có sức chứa hàng nghìn tấn hàng trở lên đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trên toàn quốc:

  • Lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản, bảo quản nông sản và các loại thực phẩm, rau củ quả, hoa tươi, kem, đá,…
  • Thi công, lắp đặt kho cấp đông, hầm đông gió để sử dụng trong ngành chế biến

Hình ảnh kho lạnh thiết kế 3D

Kho lạnh bảo quản thực phẩm và những điều cần biết

  • Lắp đặt các loại tấm cách nhiệt cấp  khác nhau như Panel PU, Panel PES,…
  • Thiết kế, thi công các loại kho lạnh công nghiệp và sửa chữa hệ thống lạnh
  • Và rất nhiều loại kho bảo quản thiết kế hệ thống lạnh khác…

Cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn cao và nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Chúng tôi có quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ nghiêm ngặt nên các thông số kỹ thuật trong hệ thống kho lạnh luôn đảm bảo vận hành trơn tru.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT KHO LẠNH TẠI KIM TRẦN

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, xác định rõ loại kho lạnh bảo quản, khảo sát và tư vấn lựa chọn mẫu thích hợp.

Bước 2: Thiết kế kho lạnh bằng bản vẽ 3D để khách hàng có cái nhìn trực quan về kho lạnh bảo quản đã chọn.

Bước 3: Ký kết hợp đồng và tiến hành thi công. Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá lắp đặt kho lạnh bảo quản. Chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt kho lạnh theo đúng thời hạn, cam kết giống bản vẽ 3D 100%.

Bước 4: Sau khi hoàn tất các công việc, chúng tôi sẽ bàn giao kho lạnh bảo quản đồng thời hướng dẫn cách bảo quản kho lạnh bảo quản , vệ sinh kho lạnh bảo quản  và tiến hành bảo trì bảo dưỡng như cam kết.

Bước 5. Thực hiện bảo hành công trình kho lạnh.

Kho Lạnh KIM TRẦN luôn đặt quyền lợi và lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ Kỹ sư cơ nhiệt lạnh được đào tạo qua trường lớp và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến Khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất.

Bảo Trì: Kỹ thuật sẽ đến tận kho lạnh quý khách để:

  • Kiểm tra định kỳ về hiệu suất làm lạnh, vệ sinh máy móc.
  • Kiểm tra hệ thống điện và hệ thống sưởi của kho lạnh.
  • Kiểm tra, tư vấn cách sắp đặt thực phẩm trong kho lạnh.

Bảo Hành: Bảo hành 1 năm kể từ ngày hoàn thành và đưa vào vận hành kho. Trong suốt thời gian bảo hành. KIM TRẦN sẽ luôn luôn đảm bảo kho lạnh vận hành hoàn hảo và đạt được năng suất tối ưu cũng như tiết kiệm điện năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.